CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về chính sách marketing mix. Thực trạng marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng The Squere của Khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Xây dựng chính sách quy trình phục vụ ăn uống tại Nhà hàng Citron - Intercontinental Da Nang Sun Penninsula Resort
  • Tác giả: Võ Thanh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận và tổng quan hoạt động kinh doanh và đánh giá chính sách quy trình nhà hàng Citron - Intercontinental Da Nang Sun Penninsula Resort. Xây dựng chính sách quy trình phục vụ ăn uống tại Nhà hàng Citron - Intercontinental Da Nang Sun Penninsula Resort.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại Nhà hàng của Khách sạn Golden Star
  • Tác giả: Trương Thị Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận và thực trạng quy trình phục vụ tại nhà hàng của Khách sạn Golden Star. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.

Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Sunshine - Khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: Bùi Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan các vấn đề nghiên cứu. Đánh giá chất lượng phục vụ tại nhà hàng Sunshine - Khách sạn Minh Toàn Galaxy. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Khách sạn Golden Sea 3
  • Tác giả: Nguyễn Thị Từ Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dương Thị Uyển Khuê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và dịch vụ nhà hàng. Tổng quan khách sạn và thực trạng quy trình phục vụ Buffet sáng tại Nhà hàng Khách sạn Golden Sea 3 từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2016. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.