Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ của Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Đánh giá hệ thống chính sách đãi ngộ tài chính và phi tài chính dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort thông qua khảo sát sự hài lòng của nhân viên. Từ đó, nhận xét những ưu điểm và hạn chế tồn động tác động đến nhân viên; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị giúp khách sạn có thể hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác đãi ngộ tài chính đối với cán bộ nhân viên.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel