Hoàn thiện chính sách truyền thông, cỗ động tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Quản trị--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel