CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Maximilan Da Nang beach hotel
  • Tác giả: Võ Thị Ân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Maximilan Da Nang Beach Hotel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng tại Maximilan Da Nang Beach Hotel.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại San Marino Boutique Danang
  • Tác giả: Điệp Thị Thúy Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ ăn uống tại San Marino Boutique Danang; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại San Marino Boutique Danang.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của San Marino Boutique Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Viên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng trong khách sạn;Chương 2: Thực trạng hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của San Marino Boutique Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của San Marino Boutique Đà Nẵng.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa
  • Tác giả: Ngô Nguyễn Hạ Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuận Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận chung; Chương 2: Thực trạng và chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Bảo Trân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuận Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Le Chalet của Saigontourane Hotel.