CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng--Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết kế tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Phước
  • Tác giả: Ngô Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về dịch vụ hài lòng của khách hàng; Tình hình kinh doanh và thực trạng tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Phước; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết kế tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Phước; Giải pháp Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn thiết kế tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại An Phước.

Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ATM tại NHNo&PTNT Việt Nam CN quận Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Lê Ngân Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về dịch vụ máy ATM; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Một số giải pháp.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH MTV Lê Duy Nguyễn
  • Tác giả: Chu Khánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu; Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV Lê Duy Nguyễn; Thiết kế phương pháp nghiên cứu; Kêt quả nghiên cứu; Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty Cổ phần Dược thiết bị y tế Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Đình Anh Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Tổng quan về Công ty Cổ phần Dược thiết bị y tế Đà Nẵng; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng.