CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng--Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ quản cáo tại Công ty TNHH TM&DV Phương Trọng Tín
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ân Huệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý thuyết về khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. Tổng quan về Công ty TNHH TM&DV Phương Trọng Tín. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ quản cáo tại Công ty TNHH TM&DV Phương Trọng Tín. Giải pháp hoàn thiện.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm chăm sóc cơ thể Arya Tara của Công ty TNHH Công nghệ và Môi trường Vành Đai Xanh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lê Đình Quý |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Giới thiệu về Công ty TNHH Công nghệ và Môi trường Vành Đai Xanh. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm chăm sóc cơ thể Arya Tara của Công ty TNHH Công nghệ và Môi trường Vành Đai Xanh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An
  • Tác giả: Lê Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Vũ Văn Thực |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet banking; Thực trạng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An
  • Tác giả: Trần Minh Tiến |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử và sự hài lòng khách hàng; Thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An
  • Tác giả: Ngô Thị Huỳnh Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cở sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Tổng quan về Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Hàm ý - chính sách.