CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng--Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Mậu Nhật Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank chi nhánh Quảng Trị
  • Tác giả: Hoàng Thanh Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu;Kết luận và hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Phú Quốc
  • Tác giả: Trần Quốc Việt |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu;Thiết kế nghiên cứu; Thực trạng du lịch Phú Quốc;Kết quả nghiên cứu; Hàm ý - chính sách.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng KIA tại Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải Chi nhánh Thanh Khê
  • Tác giả: Võ Thị Hồng Loan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của đội ngũ tư vấn bán hàng Kia tại Thaco; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ tư vấn bán hàng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng Kia.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hội An
  • Tác giả: Hứa Thị Hồng Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1. Tổng quan nghiên cứu và lý thuyết về thẻ, các dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2. Phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hội An.