CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách hàng--Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT trên địa bàn tỉnh Long An.
  • Tác giả: Lê Minh Nhựt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng và mô hình nghiên cứu; Tổng quan về VNPT Long An; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và đề xuất.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Agribank Đà Nẵng
  • Tác giả: Ông Văn Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng gửi tiền tiết kiệm; Tiến trình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ của Anantara Hội An resort
  • Tác giả: Bùi Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Lời mở đầu; Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và đề xuất giải pháp.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thời trang nam Merriman thuộc Tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ trên địa bàn Tp. Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thị Bích Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng; Thực trạng công tác nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thời trang nam Merriman thuộc Tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ trên địa bàn Tp. Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thời trang nam Merriman thuộc Tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ trên địa bàn Tp. Đà Nẵng.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hàng may mặc tại chi nhánh công ty cổ phần Endo Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Thùy Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Tìm hiểu về các cơ sở lý thuyết cũng như thực trạng về sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm hàng may mặc tại chi nhánh công ty công ty cổ phần Endo Đà Nẵng. Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm may mặc tại công ty.