Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Viễn thông
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông của công ty cổ phần viễn thông FPT - chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
- Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
- Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với các dịch vụ tại tiền sảnh của Resort
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone tại thành phố Đà Nẵng