CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Truyền Thông Seodo
  • Tác giả: Lê Thị Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Online trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH truyền thông Seodo.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing cho Công ty TNHH Hoàng Minh Group
  • Tác giả: Lê Trần Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Hoàng Minh Group; Chương 3: Đề xuất biện pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty.

Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty TNHH quản trị số fastdo
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Quản trị số Fastdo; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Quản trị số Fastdo.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát
  • Tác giả: Bùi Phương Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát.

Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark
  • Tác giả: Trương Văn Trường |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận về Marketing và chiến lược Marketing-mix trong hoạt động kinh doanh; Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing-mix trong hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Truyền thông Lam Mark; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing-mix trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Lam Mark.