CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Tác giả: Trương Ngọc Bảo Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và đề xuất nghiên cứu.
Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Tác giả: Đậu Thị Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing truyền thông xã hội; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing truyền thông xã hội của công ty TNHH Xây Dựng Kasai; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hiệu quả hoạt động Marketing truyền thông xã hội tại công ty TNHH Xây Dựng Kasai.
Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam
- Tác giả: Hoàng Thị Trà My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mắt kính của khách hàng tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng tại Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm mắt kính tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng
- Tác giả: Nguyễn Ái Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề tài; Chương 2: Tổng quan về Doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.