Nghiên cứu về việc đẩy mạnh hoạt động quảng cáo trực tuyến cho dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số tại Công ty cổ phần giải pháp chuyển đổi số
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Giới thiệu. Chương 2. Tổng quan văn học. Chương 3. Phương pháp nghiên cứu. Chương 4. Trình bày, giải thích và phân tích kết quả. Chương 5. Tóm tắt kết quả, kết luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu về việc nâng cao hiệu quả hoạt động của chiến lược marketing mix của Công ty cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam
- Nghiên cứu về giải pháp nhằm nâng cao chiến lược Seo cho trang web của Công ty Cổ phần kỹ nghệ xanh Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn dịch vụ tư vấn kinh doanh và nguồn cung xuất khẩu của các Công ty Việt Nam : nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH xuất nhập khẩu TD Việt Nam
- Phân tích thực trạng và giải pháp tiếp thị trực tuyến tại Công ty TNHH một thành viên Anh Tú Media
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours





