CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của bưu điện Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Văn Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Tổng quan về bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận.

Hoàn thiện hoạt động Digital marketing cho công ty cổ phần ô tô vận hội mới - Honda ô tô Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Ngọc Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần ô tô vận hội mới; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động các kênh digital marketing của công ty cổ phần ô tô vận hội mới – honda ô tô Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing của công ty cổ phần vận hội mới – honda ô tô Đà Nẵng.

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Sepon Boutique resort
  • Tác giả: Phan Thị Mai Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Sepon Boutique Resort; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp cải thiện sự hài lòng của khách hàng về Sepon Boutique Resort.

Hoàn thiện các chính sách marketing - mix tại chi nhánh tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Nguyễn Nguyệt Sang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing – mix; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing – mix tại Chi nhánh Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing – mix tại Chi nhánh Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của công ty TNHH phần mềm Culalab
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với công ty.