CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh, Trịnh Cát |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn và thực trạng vấn đề nghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn.
Giải pháp hoàn thiện họat động marketing tại Công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương
- Tác giả: Đỗ Minh Quốc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương.
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
- Tác giả: Phan Thị Ái Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương.
Hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại Công ty TNHH MTV Thanh Hương technology
- Tác giả: Võ Thị Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Một số cơ sở lý luận cơ bản về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology.
Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Mạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Đà Nẵng.