CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp marketing tại Trường ST. Nicholas
  • Tác giả: Huỳnh Trần Nguyễn Lê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas.

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo trì ô tô tại Công ty TNHH MTV Huan Thanh Workshop
  • Tác giả: Phạm Huyền Trân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Huấn Thành; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Huấn Thành.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng An Lạc Phát của khách hàng tại Công ty TNHH xây dựng thương mại An Lạc Phát
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về quyết định lựa chọn Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại An Lạc Phát làm nhà thầu chính dự án của khách hàng; Chương 3: Giải pháp gia tăng hành vi lựa chọn Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại An Lạc Phát làm nhà thầu chính dự án của khách hàng.

Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV Anh coffee
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV Anh coffee và thực trạng kênh phân phối của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Hoàn thiện kênh phân phối công ty TNHH MTV Anh coffee.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh, Trịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn và thực trạng vấn đề nghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn.