Giải pháp digital marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BICI center
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Đánh giá về thực trạng và hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center giai đoạn 2020-2022; Chương 3: Giải pháp nân cao hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam