Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH một thành viên Dana Event
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Hoạt Động Truyền Thông Thương Hiệu; Chương 2: Tình Hình Hoạt Động Kinh Doanh Và Thực Trạng Tại Công Ty Dana Event; Chương 3: Nghiên Cứu Sự Ảnh Hưởng Của Truyền Thông Thương Hiệu Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Của Công Ty Dana Event; Chương 4: Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Truyền Thông Thương Hiệu Tại Công Ty Tnhh Một Thành Viên Dana Event.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam