CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Phát triển hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty cổ phần giống cây trồng trung ương Quảng Nam
- Tác giả: Phan Thị Phương Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty; Cổ phần Giống cây trồng Trung ương Quảng Nam; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại công ty Cổ phần Giống cây trồng Trung ương Quảng Nam.
Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Tác giả: Vũ Thị Mỹ Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông mạng xã hội; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp; Chương 3: Nghiên cứu thói quen và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các phương tiện truyền thông mạng xã hội; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp.
Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời
- Tác giả: Đỗ Tuấn Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 3. Giải pháp đề xuất hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 4. Kết luận và kiến nghị.
Giải pháp partnership marketing tại Công ty TNHH Btaskee
- Tác giả: Cao Thị Lệ Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công Ty TNHH Btaskee; Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty TNHH Btaskee.
Giải pháp marketing cho Công ty TNHH Hồng Anh computer
- Tác giả: Ngô Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH Hồng Anh computer; Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại công ty TNHH Hồng Anh computer.





