CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Phân tích thực trạng cho vay ngắn hạn đối với hộ gia đình, cá nhân sản xuất kinh doanh tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Quảng Trạch qua 3 năm 2010 - 2012
- Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: Lê Phúc Minh Chuyên, Trương Lương Kim Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Lý luận chung về hoạt động cho vay ngắn hạn đối với HGĐ & CN SXKD tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn đối với HGĐ & CN SXKD tại NHNo Chi nhánh huyện Quảng Trạch qua 3 năm 2010 - 2012; Chương 3: Đẩy mạnh hoạt động cho vay ngắn hạn đối với HGĐ&CN SXKD tại NHNo và PTNT chi nhánh huyện Quảng Trạch trong thời gian tới.
Hoàn thiện công tác chiêu thị cho sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Đánh giá chất lượng chương trình chiêu thị đối với sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4: Kết luận giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chiêu thị cho sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú.
Lập kế hoạch quảng cáo cho tour du lịch trăng mật của Công ty cổ phần thương mại Du lịch và Dịch vụ Thiên Bạch Dương trong năm 2018
- Tác giả: Nguyễn Thị Hạ Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận và tổng quan về Công ty cổ phần thương mại Du lịch và Dịch vụ Thiên Bạch Dương. Thực trạng quảng cáo cho tour du lịch trăng mật của Công ty cổ phần thương mại Du lịch và Dịch vụ Thiên Bạch Dương. Khảo sát nhu cầu tour du lịch trăng mật của các cặp đôi sắp kết hôn tại Đà Nẵng. Lập kế hoạch.
Một số biện pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác giả: Vũ Anh Thái |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Những lý luận cơ bản. Thực trạng về hoạt động của Công ty TNHH Capstone Việt Nam. Nghiên cứu những yếu tố tác động đến khả năng nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng. Một số giải pháp nhằm nâng cao mực độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Đẩy mạnh hoạt động chiêu thị (Promotion) nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Anh Hòa |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Khóa luận gồm 3 chương: Lý luận chung về Marketing, chiêu thị (Promotion) và phát triển thị trường; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty; Biện pháp đẩy mạnh hoạt động chiêu thị tại công ty nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất.