CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Một số biện pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tác giả: Vũ Anh Thái |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Những lý luận cơ bản. Thực trạng về hoạt động của Công ty TNHH Capstone Việt Nam. Nghiên cứu những yếu tố tác động đến khả năng nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng. Một số giải pháp nhằm nâng cao mực độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Đẩy mạnh hoạt động chiêu thị (Promotion) nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Anh Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Khóa luận gồm 3 chương: Lý luận chung về Marketing, chiêu thị (Promotion) và phát triển thị trường; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty; Biện pháp đẩy mạnh hoạt động chiêu thị tại công ty nhằm phát triển thị trường Miền Trung cho sản phẩm nước mắm nhĩ Đệ nhất.

Công tác quản trị marketing tại Công ty TNHH TM & DV Chinh Ngân
  • Tác giả: Lê Thị Tư Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Các vấn đề lý luận liên quan; Tình hình hoạt động kinh doanh và đánh giá thực trạng công tác quản trị marketing của Công ty TNHH TM & DV Chinh Ngân; Một số giải pháp thực tiễn trong công tác quản trị marketing của Công ty TNHH TM DV Chinh Ngân.

Hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lâm Viện |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Trình bày 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận về quản trị mối quan hệ khách hàng; Phần 2: Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh tại cảng Đà Nẵng; Phần 3: giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại cảng Đà Nẵng.

Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh Nhà hàng khách sạn Thái Bình Dương
  • Tác giả: Đỗ Thị Thùy Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Kinh doanh Nhà hàng Khách sạn Thái Bình Dương; Chương 3: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Kinh doanh Nhà hàng tại Khách sạn Thái Bình Dương.