CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Helio center của Công ty TNHH Khởi Phát
  • Tác giả: Mẫn Xuân Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê, Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết hành vi tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center; Chương 4: Phân tích kết quả điều tra khảo sát nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị ý kiến.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của bưu điện Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Văn Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Tổng quan về bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận.

Hoàn thiện hoạt động Digital marketing cho công ty cổ phần ô tô vận hội mới - Honda ô tô Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Ngọc Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần ô tô vận hội mới; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động các kênh digital marketing của công ty cổ phần ô tô vận hội mới – honda ô tô Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing của công ty cổ phần vận hội mới – honda ô tô Đà Nẵng.

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Sepon Boutique resort
  • Tác giả: Phan Thị Mai Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Sepon Boutique Resort; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp cải thiện sự hài lòng của khách hàng về Sepon Boutique Resort.

Hoàn thiện các chính sách marketing - mix tại chi nhánh tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Nguyễn Nguyệt Sang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về Marketing – mix; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng Marketing – mix tại Chi nhánh Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing – mix tại Chi nhánh Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng.