CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm tranh Canvas treo tường của công ty cổ phần brogroup Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình và thực trạng hoạt động Marketing Online của công ty Cổ phần BROGROUP; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online tại công ty Cổ phần BROGROUP.
Giải pháp marketing online trên nền tảng Facebook cho sản phẩm dịch vụ tư vấn thuế và kế toán tại công ty TNHH Ngày Mặt Trời
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận Marketing online và nền tảng Facebook; Chương 2: Thực trạng Facebook Marketing online trên nền tảng Facebook của sản phẩm dịch vụ Tư vấn thuế và Kế toán tại Công ty TNHH Ngày Mặt Trời; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing online trên nền tảng Facebook cho sản phẩm dịch vụ Tư vấn thuế và Kế toán tại Công ty TNHH Ngày Mặt Trời.
Hoàn thiện chính sách marketing mix tại công ty TNHH giải pháp công nghệ Camera Việt
- Tác giả: Trần Văn Thọ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Camera Việt; Chương 3:Các giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Camera Việt.
Hoàn thiện công tác bán hàng đối với sản phẩm máy móc thiết bị của công ty TNHH TM&DV Hùng Sỹ
- Tác giả: Mai Thị Tố Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị bán hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và Thực trạng công tác bán hàng sản phẩm đối với sarn phẩm máy móc thiết bị tại công ty TNHH TM&DV Hùng Sỹ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại công ty TNHH TM&DV Hùng Sỹ.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online thông qua công cụ SEO tại công ty CP Truyền thông & Công nghệ Conando
- Tác giả: Võ Trần Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online và công cụ seo trong marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online thông qua công cụ seo tại công ty CP truyền thông & công nghệ conando; Chương 3: Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online thông qua công cụ seo của công ty cổ cp truyền thông & công nghệ Conando.