CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của công ty TNHH phần mềm Culalab
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế website của Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với Công ty TNHH phần mềm Culalab; Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với công ty.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An
  • Tác giả: Trần Thị Vỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Phước Mỹ An; Chương 3: Phương pháp và kết quả nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Phước Mỹ An.

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Lên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng; Chương 5: Một số biện pháp tăng cường và nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư hướng mới Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty cổ phần Zone Home
  • Tác giả: Ông Lê Ái Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần Zone Home; Chương 4: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty cổ phần Zone Home.

Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm tranh Canvas treo tường của công ty cổ phần brogroup Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình và thực trạng hoạt động Marketing Online của công ty Cổ phần BROGROUP; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online tại công ty Cổ phần BROGROUP.