Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty cổ phần đào tạo Ames - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động xúc tiến hỗn hợp Promoution mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến hốn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S
- Giải pháp hoàn thiện họat động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần Vina Marketing Online
- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited