Đẩy mạnh chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy; Chương 3: Giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S
- Giải pháp hoàn thiện họat động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần Vina Marketing Online
- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited