Đẩy mạnh chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy; Chương 3: Giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Trung tâm anh ngữ Academy
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội (social media) tại Công ty CP VNC International Group