CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện kênh phân phối tại Công ty TNHH TM & SX đồng phục Việt Nam
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Lý thuyết chung về kênh phân phối; Chương 2: Thực trạng hoạt động kênh phân phối của công ty TNHH TM&SX đồng phục Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động kênh phân phối tại công ty TNHH TM&SX đồng phục Việt Nam.

Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH The City
  • Tác giả: Trần Thị Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH The City; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH The City.

Giải pháp marketing thâm nhập thị trường tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing thâm nhập thị trường; Chương 2: Phân tích thực trạng về giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam; Chương 3: Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường tại Công ty Cổ phần Đô thị thông minh Việt Nam.

Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Tâm Tín
  • Tác giả: Lê Thị Thảo Ni |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị bán hàng tại công ty TNHH TM & KT Tâm Tín; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH TM & KT Tâm Tín.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về lựa chọn mua hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức
  • Tác giả: Võ Nữ Phương Đông |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.