CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Giải pháp hoàn thiện marketing online tại khu vui chơi giải trí Helio – Công ty TNHH Khởi Phát
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại công ty tnhh Khởi Phát; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh hoạt động marketing online về dự án Helio center của công ty TNHH Khởi Phát.
Hoàn thiện hoạt động marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần túi xách Vinabag
- Tác giả: Ngô Công Duy Thành |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing và hoạt động bán hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3: Giải pháp marketing để đẩy mạnh hoạt động bán hàng của công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Helio center của Công ty TNHH Khởi Phát
- Tác giả: Mẫn Xuân Long |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê, Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết hành vi tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center; Chương 4: Phân tích kết quả điều tra khảo sát nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị ý kiến.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của bưu điện Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Văn Quang Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Tổng quan về bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận.
Hoàn thiện hoạt động Digital marketing cho công ty cổ phần ô tô vận hội mới - Honda ô tô Đà Nẵng
- Tác giả: Hồ Ngọc Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần ô tô vận hội mới; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động các kênh digital marketing của công ty cổ phần ô tô vận hội mới – honda ô tô Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing của công ty cổ phần vận hội mới – honda ô tô Đà Nẵng.