CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Hoạch định chiến lược kinh doanh
Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Sài gòn thương tín Chi nhánh Kiên Giang
- Tác giả: Võ Thị Thúy Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Tìm hiểu về dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại cùng thực trạng hoạt động tại một chi nhánh ngân hàng cụ thể đó là Sacombank - Chi nhánh Kiên Giang, để từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng, quy mô và hiệu quả dịch vụ bán lẻ tại đây.
Hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Quang Cương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Thực trạng về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Hoạch định chiến lược cạnh tranh hệ thống bán lẻ của Siêu thị Metro Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Ngọc Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ. Thực trạng chiến lược cạnh tranh hệ thống bán lẻ của Siêu thị Metro Đà Nẵng. Hoạch định chiến lược cạnh tranh trong giai đoạn tới.
Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH Panasonic Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020
- Tác giả: Nguyễn Đức Phát |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Lý luận chung về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.
Hoạch định chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28
- Tác giả: Nguyễn Thành Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và chiến lược truyền thông marketing. Thực trạng công tác truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28. Hoạch định chiến lược phát triển trong thời gian đến.