Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH Panasonic Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận chung về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa
- Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Lâm Công nghiệp Long Đại
- Hoạch định chiến lược Marketting cho Công ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng
- Biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định tài chính tại Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoạch định chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Than miền Trung giai đoạn 2013 - 2020