CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Hoạch định chiến lược kinh doanh
Hoạch định chiến lược phát triển thị trường gạo nội địa của Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Nhật Duy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển thị trường trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạch định phát triển thị trường gạo nội địa tại công ty TNHH MTV XNK Kiên Giang; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạch định chiến lược phát triển thị trường gạo nội địa tại công ty TNHH MTV XNK Kiên Giang.
Hoạch định chiến lược phát triển Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Đường Thủy Lợi Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Hồng Trúc An |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về Hoạch định chiến lược phát triển hoạt động; Chương 2. Thực trạng hoạch định chiến lược phát triển Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Đường Thủy Lợi Kiên Giang; Chương 3. Hoàn thiện việc hoạch định chiến lược phát triển Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Đường Thủy Lợi Kiên Giang.
Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Viễn thông di động toàn cầu chi nhánh Đà nẵng
- Tác giả: Võ Vương Viên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Viễn thông di động toàn cầu chi nhánh Đà nẵng; Chương 3. Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Viễn thông di động toàn cầu chi nhánh Đà nẵng.
Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang
- Tác giả: Trần Văn Dương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược marketing và hoạch định chiến lược marketing; Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định kế hoạch marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang ; Chương 3. Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang.
Hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang
- Tác giả: Nguyễn Quốc Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược và hoạch định chiến lược phát triển thị trường; Chương 2. Thực trạng về hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang; Chương 3. Hoạch định chiến lược phát triển thị trường cá cơm nội địa của công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên xuất nhập khẩu Kiên Giang.