Hoạch định chiến lược cạnh tranh hệ thống bán lẻ của Siêu thị Metro Đà Nẵng
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bán lẻ
&
Hoạch định chiến lược kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược cạnh tranh trong lĩnh vực bán lẻ. Thực trạng chiến lược cạnh tranh hệ thống bán lẻ của Siêu thị Metro Đà Nẵng. Hoạch định chiến lược cạnh tranh trong giai đoạn tới.
Luận văn liên quan
- Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa
- Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Lâm Công nghiệp Long Đại
- Hoạch định chiến lược Marketting cho Công ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng
- Biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định tài chính tại Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoạch định chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Than miền Trung giai đoạn 2013 - 2020