Hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng
                    Số trang:
                    117 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2016
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Thực trạng về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa
 - Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Lâm Công nghiệp Long Đại
 - Hoạch định chiến lược Marketting cho Công ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng
 - Biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định tài chính tại Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng
 - Hoạch định chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Than miền Trung giai đoạn 2013 - 2020
 





