Hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Thực trạng về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa
- Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Lâm Công nghiệp Long Đại
- Hoạch định chiến lược Marketting cho Công ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng
- Biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định tài chính tại Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoạch định chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Than miền Trung giai đoạn 2013 - 2020