Hoạch định chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về truyền thông marketing và chiến lược truyền thông marketing. Thực trạng công tác truyền thông marketing cho sản phẩm thời trang của Tổng Công ty May 28. Hoạch định chiến lược phát triển trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa
- Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Lâm Công nghiệp Long Đại
- Hoạch định chiến lược Marketting cho Công ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng
- Biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định tài chính tại Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoạch định chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Than miền Trung giai đoạn 2013 - 2020