CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment
- Tác giả: Đặng Thị Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I : Cơ sở lý luận; Chương II : Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment; Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment.
Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng lao động bộ phận nhà hàng của khách sạn Trường Sơn Tùng 2
- Tác giả: Nguyễn Thanh An |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương I: Cơ sở lý luận về bộ phận nhà hàng và chất lượng lao động của bộ phận nhà hàng; Chương II: Thực trạng chất lượng lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Trường Sơn Tùng 2; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Trường Sơn Tùng 2.
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Venice – Khách sạn Paracel Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại bộ phận nhà hàng của Naman retreat resort
- Tác giả: Phạm Thị Nguyên Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort.
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1
- Tác giả: Trần Thị Hồng Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Những vấn đề lí luận cơ bản kinh doanh khách sạn và chất lượng phục vụ tại nhà hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1.