CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn

  • Duyệt theo:
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourane
  • Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Bella Vista khách sạn Grand Tourane; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng Bella Vista của Khách sạn Grand Tourane.

Hoàn thiện chính sách marketing Mix nhằm thu hút khách đến nhà hàng tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
  • Tác giả: Hồ Thị Bích Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại nhà hàng Cẩm Lệ thuộc khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng Grand Hotel; Chương 3: Một số giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Cẩm Lệ thuộc khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng Grand Hotel.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phân nhà hàng tai khách san Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thi Mai Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Pham Thi My Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sơ lý luân; Chương 2 : Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng; Chương 3 : Môt số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách hàng đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng của Công ty TNHH Tân An Place
  • Tác giả: Lê Thị Phương Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing – mix đối với đối với hoạt động kinh doanh nhà hàng của công ty TNHH Tân An Palace trong thời gian qua; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách hàng đến với nhà hàng của công Ty TNHH Tân An Palace.

Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn memority Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Phước Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Memority; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Memority.