Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại bộ phận nhà hàng của Naman retreat resort
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
&
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Naman Retreat Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel
- Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Cookbook Café – Intercontinental Nha Trang
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Thai Market giai đoạn bình thường mới sau Covid – 19
- Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
- Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2