CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương Uyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương

Số trang: 127 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Venice – Khách sạn Paracel Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng The Venice của khách sạn Paracel Đà Nẵng.

Luận văn liên quan