CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment

Tác giả: Đặng Thị Trâm

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương

Số trang: 143 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương I : Cơ sở lý luận; Chương II : Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment; Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Marble của Gemma Hotel & Apartment.

Luận văn liên quan