Nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại Khách Sạn Danang Golden Bay Hotel
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Động cơ làm việc
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về động lực làm việc; Chương II: Thực trạng về động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn Danang Golden Bay Hotel; Chương III: Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn Danang Golden Bay Hotel.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An