Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Diamond Sea- Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Động cơ làm việc
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thúc đẩy động cơ làm việc; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tiền sảnh tại Khách Sạn Diamond Sea – Đà Nẵng giai đoạn 2017-2018; Chương 3. Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách Sạn Diamond Sea Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19