CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Sao Mai 3
  • Tác giả: Chu Thị Mai Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sao Mai 3; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sao Mai 3; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại khách sạn Sao Mai 3.

Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút khách du lịch Outbound đi Thái Lan tại Fiditour Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Thị Hoàng Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng truyền thông cổ động nhằm tăng cường thu hút khách Outbound đi Thái Lan tại Fiditour Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp truyền thông cổ động nhằm tăng cường thu hút khách Outbound đi Thái Lan tại Fiditour Chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Royal Lotus Hotel Da Nang
  • Tác giả: Dương Thị Hoàng Diểm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần I: Cơ sở lý luận về chất lượng lao động; Phần II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng Royal Lotus Hotel Da Nang; Phần III: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận nhà hàng tại Royal Lotus Hotel Da Nang.

Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác tại Royal Lotus Hotel Da Nang
  • Tác giả: Hồ Thị Ngọc Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng mối quan hệ giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác tại Royal Lotus Hotel Da Nang; Chương 3: Giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác tại Royal Lotus Hotel Da Nang.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hương Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli của khách sạn Paris Deli Beach Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli.