CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Hương Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli của khách sạn Paris Deli Beach Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli.
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm dịch vụ tiệc tại khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Nguyễn Bảo Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ tiệc của Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm dịch vụ tiệc tại khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng.
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân thuộc Sofia Suite Hotel Danang
- Tác giả: Dương Thị Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sofia Suite Hotel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Sofia Suite Danang.
Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại Khách sạn Nhật Minh
- Tác giả: Trần Thị Nguyệt Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Nhật Minh giai đoạn 2016 – 2018; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Nhật Minh; Phần kết luận và kiến nghị.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn Boutique thuộc Cocobay – Đà nẵng
- Tác giả: Ngô Thị Diễm Hồng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý thuyết – mô hình nghiên cứu; Chương 2: Giới thiệu khách sạn boutique và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.