Nâng cao sự hài lòng của khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng
Số trang:
120 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Đánh giá sự hài lòng của khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An