Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách marketing -mix nhằm thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Green House – Hyatt Regency Danang Resort And Spa
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing-mix thu hút khách trung quốc tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa trong thời gian qua; Chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách trung quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng Green House-Hyatt Regency Resort And Spa trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19