Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách marketing -mix nhằm thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Green House – Hyatt Regency Danang Resort And Spa
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing-mix thu hút khách trung quốc tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa trong thời gian qua; Chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách trung quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng Green House-Hyatt Regency Resort And Spa trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung