CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Enhancing the service quality of front office at Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoian, Vietnam

Tác giả: Nguyen Hanh Trang

Giảng viên hướng dẫn: Vu Thi Lanh, MA

Số trang: 77 p.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề: Service--Hotel
Tóm tắt:

Chapter 1: Literature review and theoretical background; Chapter 2: The situation of service quality of front office at Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoian, Vietnam; Chapter 3: Solutions to enhance service quality of front office at Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoian, Vietnam.

Luận văn liên quan