CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút đối tượng khách MICE tại khách sạn Paracel Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hồ Thúy Lam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn paracel Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE tại khách sạn Paracel Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lƣợng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Cẩm Lệ của khách sạn Mƣờng Thanh Grand Đà Nẵng; Chương 3 : Giải pháp nâng cao chất lƣợng phục vụ khách tại nhà hàng Cẩm Lệ của khách sạn Mƣờng Thanh Grand Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với tiệc buffet tối tại nhà hàng Golden Beer Garden thuộc khách sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Anh Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 2: Thực trạng dịch vụ buffet tại nhà hàng Golden Beer Garden thuộc khách sạn Danang Golden Bay và mức độ hài lòng của khách hàng; Chương 3: Đề xuất giải pháp.

Giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Grand Sea – khách sạn Grand Sea
  • Tác giả: Huỳnh Minh Tường Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Grand Sea – khách sạn Grand Sea; Chương 3: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Grand Sea – khách sạn Grand Sea.

Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Hilton Đà Nẵng trong thời gian tới
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix; Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng.