CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Khách Sạn Trường Sơn Tùng 2

Tác giả: Lê Thị Phúc

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu

Số trang: 76 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn TST2; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn TST2.

Luận văn liên quan