CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng lao động của bộ phận lễ tân thuộc khách sạn Kim Liên Hà Nội
  • Tác giả: Vũ Văn Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân và chất lượng lao động; Chương 2: Thực trạng chất lượng lao động tại bộ phận lễ tân của Khách sạn Kim Liên Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng lao động của bộ phận lễ tân khách sạn Kim Liên.

Nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận lễ tân khách sạn Havin Boutique Danang
  • Tác giả: Quang Thị Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn Havin Boutique; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách tại bộ phận Lễ tân khách sạn.

Các giải pháp phục hồi và phát triển doanh nghiệp sau dịch Covid 19 : trường hợp công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Văn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng trước, trong và sau khi đợt dịch Covid 19 lần thứ hai tại Việt Nam được kiểm soát; Chương 3: Các giải pháp giúp phục hồi và phát triển công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng sau dịch Covid 19.

Giải pháp phát triển du lịch biển thành phố Đà Nẵng đến năm 2020
  • Tác giả: Văn Minh Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển du lịch biển; Chương 2: Thực trạng phát triển du lịch biển tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển du lịch biển tại thành phố Đà Nẵng đến năm 2020.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng barefoot tại intercontinental Danang sun peninsula resort
  • Tác giả: Nguyễn Vũ Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng, tình hình về kinh doanh và chất lượng dịch vụ của nhà hàng barefoot tại intercontinental danang sun peninsula resort; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng barefoot.