Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm giai đoạn 2021-2022 dành cho khách nội địa tại khách sạn San Marino Boutique Danang
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá hoạt động tổ chức sự kiện cuối năm cho khách nội địa của khách sạn San Marino Boutique DaNang giai đoạn 2018 – 2020; Chương 3: Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm cho khách nội địa giai đoạn 2021 – 2022 tại khách sạn San Marino Boutique DaNang.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung