Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm giai đoạn 2021-2022 dành cho khách nội địa tại khách sạn San Marino Boutique Danang
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá hoạt động tổ chức sự kiện cuối năm cho khách nội địa của khách sạn San Marino Boutique DaNang giai đoạn 2018 – 2020; Chương 3: Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm cho khách nội địa giai đoạn 2021 – 2022 tại khách sạn San Marino Boutique DaNang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19