CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Green Palza
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Green Plaza. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Green Plaza.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Orange
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, chính sách marketing du lịch và hành vi tiêu dùng của khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Orange; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Orange giai đoạn 2012-2014; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Orange.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn trendy
  • Tác giả: Nguyễn Lê Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Uyển Khuê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Trendy; Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Trendy.

Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix trong việc thu hút khách du lịch công vụ đến khách sạn Bắc Cường
  • Tác giả: Ngô Như Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Lý luận chung về chính sách marketing-mix trong việc thu hút khách; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách thu hút khách du lịch công vụ đến khách sạn Bắc Cường trong thời gian qua; Phương hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách thu hút khách du lịch công vụ tại khách sạn Bắc Cường.

Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên tại bộ phận lễ tân Spa- The Nam Hai resort, Hoi An
  • Tác giả: Hoàng Bảo Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về động lực làm việc và các chính sách liên quan tại The Nam Hai resort; Một số giải pháp nhằm tạo động lực làm việc của người lao động tại bộ phận Spa- The Nam Hai resort.