CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Đánh giá chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency DaNang Resort and spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Cơ sở lý luận; Thực trạng chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency Danang Resort and spa; Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency Danang Resort and spa.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Long Bar tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort
- Tác giả: Nguyễn Quang Huyền Phụng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh của intercontinental danang sun peninsula resort và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng long bar; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng long bar – Intercontinental Sun Peninsula Resort.
Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách nhật đến khách sạn minh toàn galaxy trong thời gian đến
- Tác giả: Lê Thị Ngọc Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách Nhật của khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3. Một số giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách Nhật của khách sạn Minh Toàn Galaxy.
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Star
- Tác giả: Trần Xuân Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Uyển Khuê |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Tổng quan về khách sạn Star và Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng khách sạn Star giai đoạn 2012 – 2014. Chương 3: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng khách sạn Star.
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Green Palza
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Green Plaza. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Green Plaza.