Đánh giá thực trạng và giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội; Chương 3: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An