CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Chicland
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận chung; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn ChicLand; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn ChicLand.

Hoàn thiện chính sách đãi ngộ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Moonlight
  • Tác giả: Phạm Nguyễn Hoàng Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách đãi ngộ lao động; Chương 2: Thực trạng về chính sách đãi ngộ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Moonlight; Chương 3: Hoàn thiện chính sách đãi ngộ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Moonlight.

Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1 : Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Danang; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Danang.

Giải pháp marketing-Mix thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Wooden house khách sạn Mandila beach Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Trần Thanh Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Tulip Nha Trang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Tulip Nha Trang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Tulip Nha Trang.