CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing-Mix nhằm thu hút khách Châu Âu đến khách sạn Paracel Danang
  • Tác giả: Huỳnh Thị Cẩm Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và Marketing khách sạn; Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách Châu Âu đến khách sạn Paracel DaNang; Chương 3: Một số giải pháp đề xuất nhằm thu hút khách Châu Âu đến khách sạn Paracel DaNang.

Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Calix
  • Tác giả: Đặng Trường Quảng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Calix; Chương 3: Một Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Calix.

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tham quan học tập dành cho học sinh - sinh viên tại công ty Lữ hành Non Nước Việt
  • Tác giả: Hà Hoài Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Một số giải pháp truyền thông nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Buffet tại nhà hàng trực thuộc Danang Golden Bay hotel
  • Tác giả: Phan Nguyễn Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động truyền thông nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ buffet tại nhà hàng trực thuộc DaNang Golden Bay Hotel; Chương 3: Một số giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ buffet tại nhà hàng trực thuộc DaNang Golden Bay Hotel.

Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn Nalod
  • Tác giả: Lê Thị Phương Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ăn uống; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn nalod; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng Khách sạn Nalod.