CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Calix
  • Tác giả: Đặng Trường Quảng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Calix; Chương 3: Một Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Calix.

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tham quan học tập dành cho học sinh - sinh viên tại công ty Lữ hành Non Nước Việt
  • Tác giả: Hà Hoài Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Một số giải pháp truyền thông nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Buffet tại nhà hàng trực thuộc Danang Golden Bay hotel
  • Tác giả: Phan Nguyễn Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và hoạt động truyền thông nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ buffet tại nhà hàng trực thuộc DaNang Golden Bay Hotel; Chương 3: Một số giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ buffet tại nhà hàng trực thuộc DaNang Golden Bay Hotel.

Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn Nalod
  • Tác giả: Lê Thị Phương Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ ăn uống; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn nalod; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng Khách sạn Nalod.

Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng La Plage thuộc Sheraton Grand Danang resort
  • Tác giả: Nguyễn Tấn Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ, Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và chất lượng phục vụ tại bộ phận F&B trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng La Plage tại Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nhà hàng La Plage tại Sheraton Grand Danang Resort.