CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Paris trực thuộc khách sạn Gopatel Palace Hotel
  • Tác giả: Trương Thị Quới |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại khách sạn Gopatel Palace Hotel; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Paris tại khách sạn Gopatel Palace Hotel.

Giải pháp đẩy mạnh sử dụng mạng xã hội để quảng bá bãi biển Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lê Thanh Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng điểm đến du lịch thành phố Đà Nẵng và các bãi biển và thực trạng sử dụng Mạng xã hội hiện nay; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh sử dụng Mạng xã hội để quảng bá các bãi biển Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Bàn thạch riverside hotel & resort
  • Tác giả: Đỗ Thị Kim Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Bàn Thạch Riverside Hotel & Resort.

Đánh giá ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố Đà nẵng và đề xuất một số giải pháp phục hồi kinh tế Du lịch
  • Tác giả: Nguyễn Nhật Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất các kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần phục hồi kinh tế du lịch tại thành phố Đà Nẵng sau đại dịch Covid-19.

Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Chicland
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận chung; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn ChicLand; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn ChicLand.