Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu khách đến với nhà hàng Alamada Terrace - Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Phần 1: Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chính sách Marketing; Phần 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda Terrece tại Sandy Beach giai đoạn 2011-2013; Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda tại Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An