Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu khách đến với nhà hàng Alamada Terrace - Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara
Số trang:
118 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Phần 1: Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chính sách Marketing; Phần 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda Terrece tại Sandy Beach giai đoạn 2011-2013; Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda tại Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19